Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Túi xách nữ hàng hiệu Thoki TXNU018

Túi xách nữ Thoki cao cấp với đường may tỉ mỉ, tinh xảo, thiết kế dạng hình chữ nhật, khóa gài cách điệu lạ mắt đem lại nét đẹp tươi mới và trẻ trung cho bạn gái thêm hoàn hảo.

- Kích thước túi: ngang 24cm x cao 16cm x đáy 8cm
- Màu sắc : Đen.
- Chất liệu : Simili cao cấp
Liên hệ: 0902 61 33 97  Zalo/Viber - Shop SunNa Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng.

tui xach nu cao cap txnu018

Túi xách nữ hàng hiệu Thoki TXNU018

tui xach nu de thuong txnu018

tui xach nu gia re txnu018
tui xach nu hang hieu txnu018
tui xach nu thoi trang hang hieu txnu018
tui xach nu hang hieu txnu018

Liên hệ: 0902 61 33 97  Zalo/Viber - Shop SunNa Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng.
Túi xách nữ hàng hiệu, túi xách nữ thoki, túi xách nữ dễ thương, túi xách nữ thời trang, túi đeo chéo nữ đẹp, shop bán túi xách nữ tphcm, túi xách thoki hàng hiệu, túi xách thoki thời trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét