Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bị bạn gái đâm tử vong vì suốt ngày "cắm mặt" vào Facebook

Một thợ làm tóc ở Anh đã lãnh án tù chung thân vào tuần trước sau khi cô dùng dao đâm thấu tim bạn trai vì anh ta suốt ngày cắm mặt vào Facebook.
Terri-Marie Palmer (23 tuổi) đã khóc ngất tại tòa khi bị kết tội giết người và buộc ngồi tù chung thân. Nạn nhân là bạn trai cô- thanh niên 24 tuổi Damon Searson
Khoảnh khắc trước khi sát hại bạn trai, Palmer đã đăng trên Facebook rằng: "Damon làm tôi phát điên khi chỉ dán mắt vào Facebook và hoàn toàn coi tôi là người vô hình khi tôi nói chuyện với anh ta".
Cô thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội về việc Searson thường xuyên thờ ơ với cô khi có tin nhắn facebook trên điện thoại của những cô gái khác. Cuối cùng, Palmer đã nhắn tin với bạn trai của mình rằng cô rất giận dữ và chán nản.
Bị bạn gái đâm tử vong vì suốt ngày "cắm mặt" vào Facebook - Ảnh 1

Đâm bạn trai tử vong vì suốt ngày "cắm mặt" vào Facebook

Cặp đôi này gặp nhau 2 lần ở nơi tiệm cắt tóc nơi Palmer làm việc và họ bắt đầu chung sống từ tháng 7 năm ngoái. Cặp đôi này thường xuyên có những cuộc khẩu chiến bằng cách bình luận và nhắn tin trên Facebook.
Đầu tháng 8, Palmer nói rằng cô đã có kế hoạch rời bỏ bạn trai, cô than phiền với bạn bè rằng cô trả tiền thuê trong khi Searson dùng tiền mua điện thoại mới và mua sắm.
Ngay trước án mạng một ngày, Palmer đã nhắn "Giờ mới chỉ thứ 4 và tôi đang nằm khóc một mình lần thứ 2 trong tuần. Cảm ơn Damon. Tôi thực sự tức giận, tổn thương và chỉ muốn đâm anh một nhát".
Vào ngày 24/8, cô đã lấy một con dao cắt bánh đâm thấu tim Searson khi anh này đang kiểm tra tin nhắn trên Facebook. Palmer gọi cấp cứu và khai rằng anh ta "vô tình tự đâm phải mình" khi cả hai đang cãi nhau trên chiếc xe caravan mà họ sống chung.
Tại tòa, cô khai rằng Searson yêu cầu cô đưa anh con dao, nhưng do ném quá mạnh nên nó đã găm vào ngực Searson.
Palmer kháng cáo và cho rằng bạn trai là kẻ say xỉn, thường xuyên kiểm soát cô. Tuy nhiên, tòa vẫn kết luận rằng cô đã tấn công Searson.
Tuần vừa rồi, Terri-Marie Palmer bị kết tội giết người và ngồi tù chung thân. Cô sẽ phải ở tù 12 năm trước khi được xét vào diện ân xá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét